Triển khai chương trình khuyến mại "Cài đặt, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC"

Thứ tư, 02/12/2020 10:48:49

Thực hiện các hoạt động trong ‟Tháng tri ân khách hàng năm 2020”, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã triển khai chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC, Zalo hoặc quan tâm OA EVN SPC trên Zalo.

 
Theo đó, khách hàng tại 21 tỉnh/thành phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau,  ký hợp đồng mua bán điện với 21 Công ty Điện lực đia phương chọn Quan tâm và đăng ký mã khách hàng dùng điện trên Trang zalo OA EVN SPC của Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC; hoặc cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC.
 
Thời gian quay số trúng thưởng trong tháng 12 năm 2020; tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 1 tỷ 470 triệu đồng.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua trang Zalo Tổng công ty Điện lực miền Nam hay ứng dụng CSKH EVNSPC giúp khách hàng tra cứu thông tin liên quan đến việc sử dụng điện như: Lịch tạm ngừng cung cấp điện, lịch ghi chỉ số, sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, thay đổi hợp đồng mua bán điện, các chương trình khuyến mãi, tri ân của ngành Điện... 
 
Khách hàng sử dụng điện có thể đăng ký nhận tin nhắn của ngành Điện qua Zalo thay cho nhận tin nhắn truyền thống. Với việc đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ Điện lực. Nội dung tin nhắn có dấu và đến 1.000 ký tự. 
 
Việc triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo và ứng dụng CSKH EVNSPC góp phần đảm bảo tính công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng của ngành Điện, nâng cao dịch vụ khách hàng. 
Mai Hoa