PC Đồng Tháp: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo

Thứ tư, 02/12/2020 16:00:03

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua trang Zalo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam EVNSPC và ứng dụng “CSKH EVNSPC” góp phần mang lại hiệu quả thiết thực. 
Nhân viên Công ty Điện lực Đồng Tháp hướng dẫn người dân thao tác kết nối mã khách hàng dùng điện với Trang zalo EVNSPC để nhận các thông tin định kỳ của ngành điện.
 
Thông qua các ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin liên quan đến việc sử dụng điện tương ứng với mã khách hàng đã đăng ký.
 
Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, thời gian qua, ứng dụng chăm sóc khách hàng qua trang Zalo Tổng công ty Điện lực Miền Nam EVNSPC (Zalo EVNSPC) và ứng dụng “CSKH EVNSPC” trên thiết bị di động (app CSKH EVNSPC) đã hỗ trợ rất nhiều cho ngành điện trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Theo đó, qua các ứng dụng chăm sóc khách hàng này (Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC) khách hàng sẽ nhận được thông báo tự động định kỳ hàng tháng về lịch ghi điện, thông tin sản lượng điện tiêu thụ, số tiền điện cần thanh toán, thông tin ngừng giảm cung cấp điện (nếu có), thông tin tiến độ cung cấp dịch vụ về điện,... tương ứng với mã khách hàng đã đăng ký. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chủ động tra cứu trực tiếp các thông tin trên, các thông tin ngành điện, giá điện, cẩm nang hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, đăng ký các dịch vụ về điện trực tuyến, thanh toán tiền điện trực tuyến trên ứng dụng... khi có nhu cầu.
 
Với việc cài đặt sử dụng Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ ngành điện. So với dịch vụ nhắn tin SMS thông báo tiền điện, thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện trước đây bị hạn chế về số lượng ký tự thì với ứng dụng Zalo EVNSPC, app CSKH EVNSPC sẽ giúp khách hàng nhận được thông báo chi tiết đầy đủ thông tin hơn từ Điện lực, khách hàng có thể nhận thông tin với nội dung tin nhắn có dấu và đến 1.000 ký tự.
 
Ông Kiều Khắc Thêm, ngụ Phường 1, TP. Cao Lãnh cho biết: “Thời gian qua, thông qua ứng dụng trên Zalo, người dân có thể xem được mọi thông tin liên quan đến điện như: thông tin tạm ngừng cung cấp điện để sửa chữa đường điện; thông báo tiền điện cũng như những tiện ích khác được thông báo kịp thời. Từ đó, giúp người dân có thể chủ động điều chỉnh sinh hoạt trong gia đình”.
 
Tương tự, ông Nguyễn Nhật Tân ngụ phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh cho biết: “Việc triển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo không những đảm bảo tính công khai, minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng của ngành điện mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng”.
 
Bên cạnh đó, để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức triển khai Chương trình khuyến mại “Cài đặt, sử dụng ứng dụng CSKH EVNSPC vừa tiện ích vừa có cơ hội trúng thưởng”.
 
Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, thời gian triển khai Chương trình khuyến mại từ ngày 10/11/2020 đến hết ngày 15/12/2020 theo hình thức quay số điện tử xác định khách hàng trúng thưởng. Với tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 30.000.000 đồng.
 
Đối tượng được tham gia là tất cả khách hàng ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam trong thời gian khuyến mại, bao gồm: quan tâm và đăng ký mã khách hàng dùng điện trên Trang zalo Tổng công ty Điện lực Miền Nam EVNSPC; hoặc cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC trên Appstore hoặc CH Play để đăng ký sử dụng. Chương trình không áp dụng cho các khách hàng đã đăng ký cài đặt sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam trước thời gian khuyến mại xóa để cài đặt, đăng ký lại. Thời gian triển khai quay số chọn khách hàng trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2020.

Link gốc
Theo: Báo Đồng Tháp