Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng

Thứ tư, 23/12/2020 09:14:00

Với sứ mệnh cụ thể hoá Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, mới đây, tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng EPoint (ứng dụng EPoint-EVN trên thiết bị di động).
 Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Ứng dụng Epoint với các tính năng tặng điểm từ các chương trình khuyến khích thanh toán tiền điện tự động, thanh toán trước hạn, sử dụng điện tiết kiệm...
 
Phát biểu tại chương trình, ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết, chiến lược chuyển đổi số quốc gia hiện tại đang là mục tiêu để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kỳ mới. Đây là cơ hội cũng đồng thời là thách thức đặt ra đối với ngành điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. Trong thời gian qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực trên các mặt công tác, đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng
Lãnh đạo EVN Hà Nội và các khách mời thực hiện nghi thực ra mắt Ứng dụng EPoint

“Với phương châm đem đến các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVNHANOI ra mắt sản phẩm Ứng dụng EPoint – ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI. Ứng dụng này khách hàng sẽ được tặng điểm, tích điểm và tham gia đổi quà, tiêu dùng thông qua các doanh nghiệp liên kết trên hệ thống; đồng thời, ứng dụng cũng nhằm kết nối EVNHANOI với khách hàng bằng việc trải nghiệm dịch vụ chạm tới trái tim người dùng”, ông Lê Ánh Dương nhấn mạnh.
 
EVNHANOI ra mắt ứng dụng Epoint
Ứng dụng EPoint với nhiều tiện ích giúp khách hàng hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Cùng với những tiện ích trên, ứng dụng Epoint còn giúp khách hàng hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của xã hội, đặc biệt là trong sinh hoạt, Ứng dụng EPoint giúp biến việc tiết kiệm điện trở thành hoạt động thường xuyên đối với các cá nhân cũng như các doanh nghiệp, để từ đó cùng hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
 
Trong đó, với tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng...Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khác hàng thường xuyên, quan tâm chu đáo trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.
 
Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint, khách hàng sẽ tích lũy được các điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện khi khách hàng tiết kiệm điện thành công và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè và người thân…

Link gốc
Theo: Lao Động Thủ đô